“ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร” เผย ใครที่มีพยัญชนะเหล่านี้? ขึ้นนำชื่อ…จากนั้นไป ดวงจะพลิกร้ายให้กลายเป็นดี โชคลาภไหลเข้าหาไม่ขาดสาย (รายละเอียด)

loading... “ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร” ซินแสผู้เป็นอัจริยะแห่งการพลิกชะตาชีวิต จากเรื่องร้ายให้กลายเป็นดีด้วยลายเซ็นเจ้าของฉายาซิมเบ...

loading...


“ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร” ซินแสผู้เป็นอัจริยะแห่งการพลิกชะตาชีวิต จากเรื่องร้ายให้กลายเป็นดีด้วยลายเซ็นเจ้าของฉายาซิมเบอร์ไม่สวยแต่รวยมาก



 จากนักธุรกิจผู้ล้มเหลวและไม่ประสบความสำเร็จที่คลุกคลีอยู่กับเรื่องของลายเซ็นและตัวเลขมาเป็นเวลายาวนานจึงรวบรวมประสบการณ์ เก็บสถิติ และเริ่มศึกษาศาสตร์เรื่องของลายเซ็นและตัวเลขอย่างจริงจัง มาเป็นเวลากว่า 10 ปี เปลี่ยนลายเซ็นให้กับบุคคลที่มีชื่อเสียงมากมาย ไม่ว่าจะเป็นนักธุรกิจ และบุคคลในวงการบันเทิง นอกจากนั้นยังเป็นที่ปรึกษาให้กับบริษัทชั้นนำประดับประเทศอีกด้วย



หลายคนคงจะมีความเชื่อที่แตกต่างกันออกไปบางคนก็มีความเชื่อในเรื่องที่ทำแล้วชีวิตจะดีขึ้น เช่นเดียวกันกับรถของเราที่เราขับอยู่ทุกวัน เราก็จะมีพระเครื่องหรือ พวงมาลัย เพื่อบูชาให้อุ่นใจและรู้สึกปลอดภัย ในเวลาเดินทางไปไหนมาไหน



ล่าสุดโดยซินแสชื่อดัง “เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร” ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมข้อความเกี่ยวกับใครมีพยัญชนะที่ขึ้นต้นด้วย “ส บ น ร ว อ ย จ” จากนี้ไปจะมีดวงพลิกชีวิตจากร้ายๆ แล้วกลายเป็นดี ส่วนใครที่ไม่มีให้ถวายของแด่พระภิกษุสงฆ์ตามนี้ แล้วจะส่งผลดี


loading...
1.ถวายมีดโกน
 2.ถวายมีดตัดเล็บ

 3.ถวายเข็ม+ด้ายจีวร

 ที่มา ตรวจดวงชะตา ด้วยลายเซ็นต์

From: http://siamupdate222.blogspot.com/2017/10/blog-post_6.html

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images