ต่อไปนี้ไม่ลำบากแล้ว!! ช่างก่อสร้าง ดีใจแทบน้ำตาไหล ถูกลอตเตอรี่ 12 ล้าน หลังต้องอยู่บ้าน ผุพังมานาน เผยสูตรเลขเด็ดคำนวณเอง!!

เมื่อค่ำวันที่ 1 ต.ค. นายอดิเรก เดชพุด อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 222 หมู่ 3 บ้านโนนเมือง ต.แพง อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม เปิดใจพร้อมให้ถ่าย...

เมื่อค่ำวันที่ 1 ต.ค. นายอดิเรก เดชพุด อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 222 หมู่ 3 บ้านโนนเมือง ต.แพง อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม เปิดใจพร้อมให้ถ่ายภาพเลขสลากที่ถูกรางวัล เป็นสลากงวดที่ 37 ชุดที่ 20 และ สลากงวดที่ 37 ชุดที่ 29 รวมเป็นเงิน 12 ล้านบาท ขณะที่มีเพื่อนบ้านมาร่วมแสดงความยินดี พร้อมกับมีการเลี้ยงสังสรรค์กันอย่างสนุกสนาน


loading...



ผู้โชคดีกล่าวว่า ตนมีอาชีพเป็นช่างก่อสร้าง รับจ้างอยู่ในพื้นที่ อ.โกสุมพิสัย และใกล้เคียง เมื่อไม่มีงานก่อสร้าง ก็จะหันมาประกอบอาชีพ หากุ้งฝอย ตามหนองน้ำ เพื่อเป็นรายได้วันละ 100-200 บาทพอได้เลี้ยงครอบครัว ส่วนภรรยาก็มีอาชีพทอเสื่อ ได้ค่าแรงเป็นผืน ผืนละ 20-40 บาท
ฐานะของครอบครัวค่อนข้างยากจน สภาพบ้านเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ 2 ชั้น ชั้นบน มีแผ่นสังกะสีปิดอยู่ ด้านข้างเปิดโล่ง มีเพียงแผ่นป้ายไวนิล ปิดบังลมไว้เท่านั้น ส่วนชั้นล่าง มุมหนึ่งใช้เป็นที่หลับนอน ส่วนอีกมุมก็เป็นที่ไว้สำหรับทอเสื่อ
นายอดิเรกเล่าว่า ครอบครัวของตนหาเช้ากินค่ำ บ้านที่อยู่ตรงนี้เป็นบ้านของตนก็จริง แต่เป็นที่ดินของเพื่อนบ้านที่ตนเองขออาศัยปลูกบ้าน ตอนนี้มีอาชีพหากุ้งฝอย ตามหนองน้ำ มีรายได้วันละ 100-200 บาท พอให้ลูกหลานไปเรียนหนังสือ



loading...
ก่อนหน้านี้ก็ได้รับมีงานก่อสร้างทำระบบประปาภายในหมู่บ้าน ได้เงินมา 10,000 กว่าบาท จึงได้นำเงินมาลองเสี่ยงโชค โดยปกติจะซื้อล็อตเตอรี่ทุกงวด ซื้อตามสูตรเลขที่ตนศึกษามานานกว่า 10 ปี งวดนี้เลขที่รวมสูตรได้ คือเลข 14
เมื่อมีคนขายล็อตเตอรี่ขี่มอเตอร์ไซค์ เข้ามาขายภายในหมู่บ้าน จึงได้ซื้อไว้จำนวน 6 ใบ ก็ปรากฏว่าตนเองนั้นถูกรางวัลที่ 1 และรางวัลเลขหน้า 3 ตัว คือ เลข 726 ซึ่งตนได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้แล้วที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอโกสุมพิสัย และวันที่ 2 ต.ค.นี้จะไปขึ้นเงิน
นายอดิเรกเผยถึงแผนใช้เงินรางวัลว่า จะแบ่งเงินให้กับลูกทั้ง 2 คน ส่วนหนึ่งก็เป็นทุนการศึกษาให้กับหลานอีก 2 คน และที่สำคัญก็ต้องมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงบ้านใหม่ แต่ก็ต้องพูดคุยกับคนในครอบครัวอีกครั้ง ว่าจะขอซื้อที่ดินจากเพื่อนบ้าน หรือจะไปซื้อบ้านใหม่ที่อื่นก็ต้องหาทางขยับขยายต่อไป
“เกิดมาจนป่านนี้ ผ่านชีวิตความยากลำบากมามาก ถึงขนาดที่เคยถามภรรยาว่า ถ้าต้องนอนข้างถนน ภรรยาจะอยู่ด้วยมั้ย ก็ได้รับคำตอบว่า หากผมอยู่ที่ไหน ก็จะอยู่เคียงข้าง ก็เป็นกำลังใจให้กันมาโดยตลอด ถึงตอนนี้เมื่อมีโชคใหญ่แล้วก็ต้องทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เมื่อมีเงินแล้วตนก็คงจะประกอบอาชีพในวงการก่อสร้างต่อไป แต่อาจผันตนเองมาเป็นผู้รับเหมา” นายอดิเรกกล่าว


From: http://www.khaolottery.com/662

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images