สุดสลด!! ชายวัย 47 ไม่ออกจากบ้านเป็นอาทิตย์ เพื่อนบ้านตัดสินใจแจ้งความ สุดท้ายเจอนอนเป็นศพ พบหลักฐานชิ้นสำคัญ โคตรพิสดาร !!

เมื่อวันที่ 11 ก.ค. 2560 เวลา 16.00 น. พ.ต.ท.สมคิด  เฮียงเสถียร  พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านที่ ต.หนองป...


เมื่อวันที่ 11 ก.ค. 2560 เวลา 16.00 น. พ.ต.ท.สมคิด  เฮียงเสถียร  พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านที่ ต.หนองปรือ  อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านแฝดชั้นเดียวบริเวณประตูรั้วด้านหน้าถูกล็อคด้วยกุญแจจากด้านใน เจ้าหน้าที่จึงใช้คีมตัดกุญแจออก ก่อนเข้าไปตรวจสอบภายในบ้านซึ่งถูกล็อคด้วยกุญแจด้านในเช่นกัน แต่เจ้าหน้าที่พบลูกกุญแจแขวนไว้ที่ประตูเหล็กดัด จึงใช้ไขเข้าไปตรวจสอบ ภายในพบศพผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอนบนเตียงทราบชื่อ นาย Hsu,  Tsz-Hsien  อายุ 47 ปี  ชาวไต้หวัน สภาพศพขึ้นอืดนส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 7 วัน ภายในห้องปลายเตียงพบเตาถ่านจำนวน 2 ใบ ที่ก่อไฟจนถ่านมอด นอกจากนั้นยังพบถุงถ่านอีก 1 ถุง อยู่บริเวณเดียวกัน ภายในห้องเปิดแอร์ทิ้งไว้ ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายหรือรื้อค้นทรัพย์สิน  นอกจากนั้นยังพบพาสสปอร์ตของผู้เสียชีวิตวางอยู่บนโต๊ะด้านนอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
จากการสอบถามเพื่อนบ้านใกล้เคียงทราบว่าผู้เสียชีวิตมาอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวได้ประมาณ 2 เดือน โดยมีเพื่อนชาติเดียวกันอยู่อีก 1 คน แต่ก่อนหน้านี้ได้เดินทางกลับบ้านไปก่อน ทิ้งให้ผู้เสียชีวิตอยู่คนเดียว ซึ่งเพื่อนบ้านได้กลิ่นเหม็นโฉยออกมาจากในบ้าน แต่ไม่เห็นผู้ตายออกมานั่งเล่นหน้าบ้านมาหลายวัน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ จนพบว่าผู้ตายเสียชีวิต


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะส่งศพผู้เสียชีวิตเข้าชันสูจน์พลิกศพที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจเพื่อหาสาเหตุ  พร้อมประสานงานไปยังสถานฑูตให้ทราบการเสียชีวิต ส่วนสาเหตุในเบื้องต้นคาดว่าผู้ตายเครียดปัญหาส่วนตัวหรือยังไม่อยากเดินทางกลับบ้านตามเพื่อนที่กลับไปก่อนหน้า จึงตัดสินใจฆ่าตัวตายแบบพิศดารโดยการจุดเตาถ่านเพื่อลมควันให้เสียชีวิต ถึงอย่างไรก็ต้องรอผลชันสูจน์จากสถาบันนิติเวชเสียก่อน  ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป



From: http://www.siamdrama.com/view-9308.html




You Might Also Like

0 comments

Flickr Images